Edutalk - Từ dự án startup đến hệ sinh thái giáo dục trên mọi miền tổ quốc

Từ một dự án Startup nhỏ đến hệ sinh thái giáo dục trên mọi miền tổ quốc. Edutalk đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục và hứa hẹn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Với tiền thân là một dự án startup lĩnh vực công nghệ giáo dục (Ed-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển xây dựng nên Hệ sinh thái giáo dục cho mọi lứa tuổi trên mọi miền tổ quốc. 8 năm - một hành trình dài Edutalk đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường giáo dục. 

Khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy tham vọng

Edutalk, một dự án startup được thành lập với sứ mệnh mang lại giải pháp giáo dục chất lượng cao và dễ tiếp cận cho mọi người, đã và đang phát triển thành một hệ sinh thái giáo dục toàn diện trên khắp Việt Nam. 

Ra đời từ 2016, trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn, không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo, Edutalk trở thành nền tảng kết nối giáo dục hàng đầu Việt Nam với 40 cơ sở, kết nối hàng nghìn giảng viên và trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc.

Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín năm 2022 - cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Edutalk.

Phát triển bền vững và lan tỏa

Edutalk đã chứng minh được sức mạnh của mình khi không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Hành trình từ một dự án Startup nhỏ trở thành nền tảng tìm kiếm và đặt lớp học hàng đầu Việt Nam. Đi lên đúng nghĩa từ "hai bàn tay trắng" với chỉ 1 văn phòng nhỏ trên đường Phố Vọng, thiếu thốn nhưng với nhiệt huyết, khao khát góp phần đưa nền giáo dục Việt Nam ngày càng phát triển, Edutalk đã từng bước kiến tạo nên một "gia tài" với hơn 30.000 học viên chạm đến ước mơ làm chủ ngoại ngữ.

Edutalk không ngừng lớn mạnh về cả chất lượng và số lượng

Thành tựu sau 8 năm phát triển

Với tầm nhìn 10 năm xây dựng hệ sinh thái giáo dục cho mọi lứa tuổi trên mọi miền Tổ quốc, sau hành trình 8 năm tạo lập và không ngừng phát triển, hệ sinh thái Edutalk đã đạt được những thành tựu đáng kể. Những con số đạt được chính là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực, Edutalk sở hữu 6 nhãn hàng và hơn 40 cơ sở làm việc trực tiếp, bao gồm:

+ Trung tâm Anh ngữ IELTS Mentor: Cung cấp các khóa học luyện thi IELTS chuyên sâu với chất lượng cao.

+ Trung tâm Anh ngữ Cambridge Mentor: Cung cấp các khóa học luyện thi Cambridge giúp tạo nền tảng để chinh phục các chứng chỉ trình độ cao hơn.

+ Thế giới học tập ECoach: Nơi học viên có thể tìm thấy các khóa học đa dạng từ nhiều lĩnh vực.

+ Trung tâm Anh ngữ TOEIC Master: Chuyên đào tạo và luyện thi TOEIC cho học viên.

+ Trung tâm đào tạo Phát triển bản thân Quantum Leap: Tập trung vào các kỹ năng mềm và phát triển cá nhân.

+ Sinh trắc vân tay Gen Z - Be Yourself: Sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay để tư vấn phát triển bản thân.

Ngoài ra, Edutalk còn là đối tác của nhiều trung tâm uy tín như Trung tâm Anh ngữ Thinking A&U, The Book Garden và Amate English, mang đến cho khách hàng những lựa chọn chất lượng với đông đảo học viên đạt được đầu ra mong muốn.

Edutalk hướng tới tầm nhìn 10 năm “vươn khơi”

Ông Nguyễn Ngọc Khải - Giám đốc điều hành của Edutalk đã có những chia sẻ về tầm nhìn 10 năm: "Chúng tôi xây dựng nên Hạm đội Edutalk - xây dựng nên Hệ sinh thái giáo dục cho mọi lứa tuổi trên mọi miền tổ quốc. Giúp cho bất kì con người Việt Nam nào dù đang sinh sống trong nước hay nước ngoài đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của Edutalk. "

Giám đốc điều hành của Edutalk chia sẻ về tầm nhìn 10 năm

Để có thể hiện thực hóa được những mục tiêu “Khiến thế giới phải nhắc tới và tự hào về con người và trí tuệ Việt Nam”, “hạm đội Edutalk” luôn cố gắng cải thiện và đổi mới để tạo ra những giá trị giáo dục bền vững.

Đổi mới công nghệ trong giáo dục

Với tiền thân là một dự án startup lĩnh vực công nghệ giáo dục (Ed-tech), Edutalk luôn đề cao việc cập nhật công nghệ trong giáo dục. Edutalk đã tạo ra các giải pháp học tập tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cá nhân hóa quá trình học, tạo ra các bài giảng phù hợp với từng học viên. Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) đã mang lại trải nghiệm học tập sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.

Gắn kết cộng đồng, nâng cao chất lượng giáo dục

Một trong những điểm mạnh của Edutalk là khả năng tạo ra một cộng đồng học tập tích cực và hỗ trợ lẫn nhau. Các giáo viên, chuyên gia và học viên có thể dễ dàng kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, giúp nâng cao chất lượng giáo dục. Edutalk cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội thảo và buổi chia sẻ trực tuyến, thu hút sự tham gia của hàng ngàn người trên cả nước.

“Hạm đội Edutalk” nỗ lực tạo nên giá trị giáo dục bền vững

Edutalk là một minh chứng rõ ràng cho việc từ một dự án startup, bằng sự nỗ lực không ngừng và khát vọng mang lại giá trị cho cộng đồng, có thể phát triển thành một hệ sinh thái giáo dục toàn diện và lan tỏa trên mọi miền Tổ quốc. Với những thành tựu đã đạt được, Edutalk đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Thùy Ninh.

Bạn đang đọc bài viết Edutalk - Từ dự án startup đến hệ sinh thái giáo dục trên mọi miền tổ quốc tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19