Tạp chí của Ngành cần phản ánh sâu sắc hơn lí luận và thực tiễn

Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng, PGS.TS. Hoàng Minh Sơn nhân dịp về thăm và chúc mừng cán bộ Tạp chí Giáo dục nhân kỉ niệm niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Ngày 20/06/2022, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS. Hoàng Minh Sơn đã về thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên của Tạp chí Giáo dục nhân dịp kỉ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2022).

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn gặp gỡ lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên Tạp chí Giáo dục

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn đánh giá cao những kết quả mà Tạp chí Giáo dục đã đạt được, những nỗ lực, cố gắng trong công tác của đội ngũ cán bộ, biên tập viên của Tạp chí thời gian qua đặc biệt là công tác công bố khoa học. Tuy vậy, theo Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn, trong thời gian tới, ngoài việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học giáo dục, phản ánh những thành tựu lí luận và thực tiễn giáo dục Việt Nam, các thành tựu khoa học giáo dục quốc tế, Tạp chí cần làm tốt hơn công tác truyền thông, dựa trên các kết quả nghiên cứu trong nước và so sánh quốc tế, tập trung vào các vấn đề, thách thức, thành tựu lớn của Ngành. Từ đó, xác định được đối tượng phục vụ rộng lớn, quan trọng hơn, xứng tầm hơn với một cơ quan truyền thông khoa học, chính sách của Bộ. Đồng thời, Thứ trưởng cũng có những gợi ý cụ thể về các chủ đề như quản trị đại học; khoa học quản lí; chuyển đổi số; đổi mới chương trình và sách giáo khoa,…

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên Tạp chí Giáo dục

Đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Phó Tổng biên tập phụ trách, đại diện cho toàn thể cán bộ của Tạp chí Giáo dục đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Bộ trưởng, đặc biệt là Thứ trưởng phụ trách Tạp chí, sự phối hợp hiệu quả của các vụ chức năng trong thời gian qua, trong đó có Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Khoa học và Công nghệ, Vụ Kế hoạch tài chính,…. Tạp chí Giáo dục sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để thực hiện tốt và đầy đủ hơn các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần tích cực và phục vụ sự phát triển chung của ngành giáo dục và đào tạo.

Tạp chí Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí của Ngành cần phản ánh sâu sắc hơn lí luận và thực tiễn tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn