Trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho Đảng viên trong Chi bộ Tạp chí Giáo dục

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, được sự nhất trí của Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 12/4/2022 Chi bộ Tạp chí Giáo dục tổ chức Lễ trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 3 đồng chí trong cho chi bộ. Đây là sự kiện có ý nghĩa trong thực hiện nhiệm vụ phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng của Chi bộ, nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực góp phần tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Bí thư Chi bộ đã công bố từng quyết định và lần lượt trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh, đồng chí Nguyễn Huy Hùng và đồng chí Trương Văn Thạo.

Đồng chí Bí thư Chi bộ đã quán triệt các đảng viên luôn tiếp tục tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là tấm gương sáng, tiên phong gương mẫu và đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, mà nhất là trong công tác học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, để đáp ứng tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới mà cụ thể là hội nhập quốc tế và nâng cao chất lượng xuất bản khoa học.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Đ/c Bí thư chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Thị Kim Anh

Đ/c Bí thư chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Huy Hùng

 

Đ/c Bí thư chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Trương Văn Thạo

Đ/c Bí thư chi bộ và đ/c Chủ tịch Công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng 3 đ/c Đảng viên chính thức

Tạp chí Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho Đảng viên trong Chi bộ Tạp chí Giáo dục tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19