[VJE] - Vietnam Journal of Education xuất bản Volume 5, issue 2 (30/6/2021)

Đây là số thứ hai trong 04 số xuất bản năm 2021 của Vietnam Journal of Education (bằng tiếng Anh), gồm 09 bài báo, của 18 tác giả từ các Trường, Viện nghiên cứu trên cả nước.

Tạp chí Giáo dục xin trân trọng chúc mừng và thông báo tới quý tác giả và bạn đọc về việc xuất bản đúng hạn và tiếp cận các quy định quốc tế, bằng cách sử dụng đầy đủ, đúng quy trình phản biện kín độc lập cho các bài báo của VJE. Tác giả và bạn đọc có thể tìm, tải (miễn phí) các bài báo của Volume 5, issue 2 tại đây:  https://vje.vn/index.php/journal/issue/view/vol-5-no-2.

Hơn nữa, Tạp chí Giáo dục trân trọng thông báo và mời quý nhà khoa học gửi bài tới Vietnam Journal of Education (ISSN 2588-1477) trên hệ thống: https://vje.vn/index.php/journal. Lưu ý, Vietnam Journal of Education chấp nhận 3 loại bài báo với cấu trúc quy định  tại đây: https://vje.vn/index.php/journal/submission-guidelines. Các bài báo gửi tới tiếp theo sẽ được tiến hành bình duyệt, biên tập và xuất bản cho Volume 5, issue 3, xuất bản vào tháng 9/2021 nếu kịp thời gian theo quy định.

Tạp chí Giáo dục trân trọng mời quý thầy cô trở thành người bình duyệt của VJE với điều kiện: có bằng tiến sĩ và có ít nhất một công bố được chỉ mục trong Scopus hoặc WoS. Tác giả có thể đọc các thông tin về chính sách, đề nghị, cấu trúc đánh giá bài báo đối với reviewer của VJE tại: https://vje.vn/index.php/journal/for-reviewers.

Ngoài ra, tác giả và độc giả muốn nhận tin mới nhất, hàng tuần (tiếng Việt) về các kết quả nghiên cứu mới, những chính sách cũng như thực tiễn giáo dục trong và ngoài nước có thể đăng kí tại: https://tapchigiaoduc.edu.vn/ (bằng cách điền email của mình vào ô trống, phía cuối trang web, như hướng dẫn ở hình dưới đây).

Tạp chí Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết [VJE] - Vietnam Journal of Education xuất bản Volume 5, issue 2 (30/6/2021) tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19