Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội: Chìa khóa cho sự nghiệp thành công

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội (HTT) không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn là một môi trường nuôi dưỡng và phát triển tốt nhất cho các bạn trẻ. Tại đây, bạn sẽ không chỉ học được những kiến thức mới mẻ, mà còn được trải nghiệm những thử thách, gặp gỡ những người bạn đồng hành, và học hỏi từ những giảng viên giàu kinh nghiệm.

 

Ảnh 1. Sinh viên HTT tốt nghiệp

Ảnh 2. Sinh viên HTT được đào tạo đầy đủ 4 yếu tố

Nội dung

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đào tạo và cung ứng nhân lực một cách toàn diện - vững kiến thức chắc tay nghề, có đầy đủ kỹ năng mềm và thái độ phù hợp, sẵn sàng hội nhập kinh tế quốc tế, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của đất nước ngày càng thịnh vượng. Với cam kết đem lại một môi trường học tập và rèn luyện chất lượng cao, HTT đang là điểm đến lí tưởng cho những ai khao khát sự thành công.

Chương trình đào tạo được chú trọng vào thực hành và thực tập tại doanh nghiệp (70% thời lượng là thực hành, 30% học kiến thức lí thuyết căn bản). Đồng thời, trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa để phát triển kĩ năng mềm và mở rộng mạng lưới quan hệ.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi trên diện tích hơn 50.000m2 với hệ thống nhà xưởng, phòng thực hành với trang thiết bị máy móc kĩ thuật hiện đại đầy đủ phục vụ đào tạo và thực hành.

Phương pháp giảng dạy: giúp sinh viên phát huy được hết khả năng, năng động thông qua các bài thuyết trình, phản biện…

Đội ngũ giảng viên chất lượng: Giảng viên tại HTT không chỉ là những chuyên gia có kinh nghiệm mà còn là những người đam mê và tận tâm với nghề nghiệp giảng dạy. Sự hỗ trợ, động viên và chia sẻ từ các thầy cô giáo sẽ là nguồn động viên không ngừng cho sự phát triển của bạn.

Hoạt động kết nối doanh nghiệp: HTT xây dựng hệ thống các doanh nghiệp hợp tác trong đào tạo - thực tập - tuyển dụng giúp sinh viên có nhiều cơ hội để tiếp cận với những kiến thức thực tiễn, dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp.

Ảnh 3. Sinh viên HTT thực tập tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao (Yoko Osen)

Với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn trang bị bản thân với kiến thức và kĩ năng cần thiết để thành công trong thế giới nghề nghiệp hiện đại. Hãy cùng HTT bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ của bạn.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các chương trình đào tạo và cơ hội học bổng tại HTT vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI (HTT COLLEGE)

- Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

- VP Hồ Tùng Mậu: P102 nhà B, 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 0928889900

- Email: info@htt.edu.vn

- Website: https://htt.edu.vn/

Ngọc Tâm

Bạn đang đọc bài viết Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội: Chìa khóa cho sự nghiệp thành công tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19