FSI góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Đảng đối với bộ giải pháp xử lý dữ liệu

Hội nghị Sơ kết ứng dụng công nghệ thông tin của Đảng diễn ra vào ngày 10/04/2024 vừa qua đã đánh dấu sự thành công của Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI (FSI) trong việc giới thiệu bộ giải pháp xử lý dữ liệu đột phá.

Ảnh 1. Gần 400 đại biểu từ các cơ quan Đảng trên 2 miền tổ quốc đã quy tụ tại sự kiện

Kể từ khi được ban hành theo Quyết định số 27 cho tới nay, “Chương trình ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan Đảng giai đoạn 2021-2025” đã ghi nhận nhiều dấu ấn tích cực, triển khai mạnh mẽ tại các cơ quan Đảng trên 36 tỉnh thành toàn quốc.

Việc triển khai đồng bộ trên khắp các cấp từ tỉnh đến địa phương đã từng bước thay đổi thói quen và cách thức làm việc của các đơn vị. Phong cách làm việc hiện đại thông qua sử dụng máy tính, internet cũng như nhiều ứng dụng dùng chung trong công tác vận hành văn thư, lưu trữ, tài chính Đảng đã dần thay thế cho phong cách thủ công truyền thống trước kia tại các cơ quan Đảng.

Đồng thời, việc số hóa dữ liệu thực, giúp dữ liệu cập nhật thời gian thực, chính xác cũng được triển khai nhằm thúc đẩy mạnh mẽ công tác lãnh đạo, hình thành nên hệ sinh thái số, nâng cao khả năng ra quyết định nhanh chóng của lãnh đạo cơ quan.

Sự kiện cũng nhấn mạnh để công tác ứng dụng CNTT thành công, các cơ quan Đảng cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị công nghệ trong quá triển khai ứng dụng để mang tới hiệu quả bền vững, lâu dài.

Là một trong số ít các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu lớn tại Việt Nam, FSI chia sẻ rằng thúc đẩy chuyển đổi số và hiện đại hóa các cơ quan Đảng là chìa khóa để xây dựng Chính phủ số hiệu quả. Theo ông Đoàn Huy Thuận, Tổng giám đốc FSI, nền tảng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo sẽ đóng vai trò trợ thủ đắc lực cho quá trình này.

Ảnh 2. FSI tỏa sáng tại Hội nghị CNTT của Đảng với bộ giải pháp xử lý dữ liệu đột phá

Hướng tới việc góp phần chuyển đổi số trong công tác Đảng, các giải pháp chuyển đổi số do FSI nghiên cứu và phát triển đã kết hợp khéo léo giữa công nghệ hiện đại trên thế giới với bài toán cụ thể của các cơ quan, tổ chức tại Việt nam, từ đó mang đến hiệu quả và chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

FSI Data Platform là một ví dụ điển hình cho nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn toàn diện. Được phát triển dựa trên công nghệ mở Hadoop và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, FSI Data Platform mang đến giải pháp tối ưu cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong việc xây dựng kho dữ liệu lớn và khai thác dữ liệu hiệu quả.

Nhờ khả năng cho phép kết nối dữ liệu từ đa nguồn mà không cần phụ thuộc đơn vị quản lý nguồn dữ liệu gốc; không làm gián đoạn vận hành hệ thống hiện tại, FSI Data Platform giúp đơn vị nâng cao năng lực quản lý và cung cấp dịch vụ tới các cấp. Đồng thời, có khả năng lưu trữ tất cả các định dạng dữ liệu, các hệ quản trị CSDL hiện hành với khả năng mở rộng dễ dàng, không yêu cầu thiết bị phần cứng chuyên biệt.

Ảnh 3. Gian hàng giải pháp về xử lý và lưu trữ dữ liệu toàn diện FSI Data Platform của FSI thu hút sự quan tâm của khách mời

Dữ liệu sau khi xử lý sẽ được hệ thống trực quan hóa, biến thành những biểu đồ, hình ảnh dễ hiểu, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Nhờ vậy, các số liệu, thông tin được thu thập theo thời gian thực sẽ trở thành cơ sở để tối ưu hóa hoạt động và đưa ra các quyết định chiến lược chính xác.

FSI Data Platform sở hữu giao diện tiếng Việt thân thiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Nhờ những ưu điểm này, FSI Data Platform là lựa chọn hoàn hảo giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp khai thác dữ liệu một cách hiệu quả nhất.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện FSI cho biết: “Các giải pháp về lưu trữ, xử lý dữ liệu lớn của FSI luôn linh hoạt trong triển khai, đáp ứng tốt bài toán đặc thù của các cơ quan, tổ chức Việt và có khả năng đồng hành xuyên suốt trên hành trình khai thác dữ liệu hướng tới chuyển đổi số toàn diện”.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI

Tìm hiểu ngay về bộ giải pháp khai phá và xử lý dữ liệu FSI tại: https://fsivietnam.com.vn/

Vũ Hoàng

 

Bạn đang đọc bài viết FSI góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Đảng đối với bộ giải pháp xử lý dữ liệu tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn