SEDBERGH VIETNAM đạt kiểm định giáo dục quốc tế CIS ACCREDITATION

Sedbergh Vietnam chính thức đạt kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế từ Hội đồng Trường Quốc tế (The Council of International Schools, viết tắt: CIS).

Cùng cam kết thúc đẩy giáo dục quốc tế chất lượng cao, Hội đồng trường quốc tế (CIS) hoạt động như một cộng đồng toàn cầu, phi lợi nhuận và có tính thành viên. CIS hiện có hơn 1.300 thành viên là các cơ sở giáo dục, đại diện cho 116 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó, hơn 530 trường đã được kiểm định về chất lượng giảng dạy bởi CIS.
Các trường quốc tế phải vượt qua các tiêu chí quan trọng để đạt chứng nhận kiểm định CIS gồm: Triết lý và mục tiêu dạy học; chương trình giáo dục; quản trị và quản lý; chất lượng nhân viên; dịch vụ hỗ trợ sinh viên; tài nguyên nhân lực và vật lực; đời sống học sinh và cộng đồng.
Với kiểm định từ CIS, học sinh, phụ huynh và cộng đồng được đảm bảo về chất lượng giảng dạy; dịch vụ cung cấp; những định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh giáo dục của trường với sự tận tâm cống hiến. Lợi ích trọng yếu dành cho học sinh còn là đảm bảo về sự an toàn cho học sinh; tinh thần cầu thị và chiến lược phát triển phù hợp. 
Việc sở hữu kiểm định giáo dục quốc tế là minh chứng cho hành trình dài nỗ lực đầu tư nâng cao chất lượng toàn diện trong tất cả các lĩnh vực của Sedbergh Vietnam. Hệ thống giáo dục quốc tế Anh Quốc lớn nhất Quận 7 đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt dựa trên khung kiểm định quốc tế gồm 8 lĩnh vực với 45 tiêu chuẩn, bao quát hầu hết hoạt động trọng yếu của một môi trường giáo dục như:
•    Định hướng giáo dục của nhà trường; 
•    Hệ thống kiểm soát và mô hình vận hành bền vững; 
•    Các dịch vụ cung cấp cho học sinh, sinh viên, gia đình các em và cộng đồng.
•    Các tiêu chuẩn học tập chất lượng cao
•    Môi trường học đường đề cao sức khỏe thể chất và tinh thần của học sinh
•    Chương trình giáo dục đáp ứng yêu cầu người học của thế kỷ 21
•    Cam kết phát triển với định hướng đạo tạo ra các học sinh, sinh viên toàn cầu.
•    Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế và sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường.
•    Sự đổi mới về mọi mặt và kế hoạch phát triển cho tương lai.
•    Đánh giá về chất lượng giáo dục toàn diện bởi chính cộng đồng và các thành viên trong cộng đồng.
 

Ảnh 1: Kiểm định CIS là cột mốc ý nghĩa trên hành trình ươm mầm tri thức của Sedbergh Vietnam

Sự công nhận từ CIS khẳng định cam kết của Sedbergh Vietnam trong việc nỗ lực mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập với các tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là “bệ phóng” giúp Sedbergh Vietnam tiếp nối sứ mệnh đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận chương trình giảng dạy quốc tế của ngôi trường có bề dày lịch sử 500 năm - Sedbergh School tại Anh Quốc. Là niềm tự hào của Nhà trường, thế hệ học sinh Sedbergh Vietnam có kiến thức sâu rộng, vững mạnh kỹ năng, giàu niềm yêu thích học tập suốt đời, giàu hoài bão, khát vọng vươn ra thế giới. 

Ảnh 2: Sedbergh Vietnam kế thừa tinh hoa giáo dục từ ngôi trường Anh Quốc 500 năm

Cô Jodie Evans, Tổng Hiệu trưởng Sedbergh Vietnam cho biết: “Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Nhà trường. Khẳng định rõ mục tiêu của Sedbergh Vietnam trong việc định hướng tương lai cho các thế hệ học sinh. Đó là trang bị cho các em những nền tảng để trở thành những công dân toàn cầu thành công trong một thế giới luôn thay đổi.”

Ảnh 3: Sedbergh Vietnam - BCIS tạo mọi điều kiện để học sinh tiếp cận nền giáo dục quốc tế và được tỏa sáng theo năng lực     

Ảnh 4: Học sinh Sedbergh Vietnam được nuôi dưỡng kỹ năng công dân toàn cầu qua nhiều hoạt động đa văn hóa

Trong năm 2023, Sedbergh Vietnam còn ghi dấu ấn khi thành công đạt kiểm định bởi Cognia (NCA CASI, NWAC, SACS CASI). Tính đến thời điểm hiện tại, “kiểm định kép” CIS Accredited School và Cognia Accreditation sẽ giúp học sinh có được những lợi thế nổi bật khi ứng tuyển tại các trường học hàng đầu trên thế giới, cũng như sự yên tâm của phụ huynh khi chương trình giảng dạy được cải tiến không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm học tập, đảm bảo kết quả đầu ra cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. 
Sedbergh Vietnam giảng dạy giáo trình Cambridge nguyên bản từ Sedbergh School Anh Quốc và vẫn duy trì chương trình song ngữ với đa dạng chương trình/lộ trình học tập như: MOET, IPC, IMYC, IGCSE và A-Level. Học sinh được trang bị kỹ năng công dân toàn cầu, nuôi dưỡng phẩm chất với Chương trình Giáo dục Tính cách. Học sinh tốt nghiệp chương trình Sedbergh Vietnam sẽ nhận được chứng chỉ đầu ra Cambridge (IGCSE, A-Level) và nhiều cơ hội học tập, du học tại các trường đại học uy tín, hàng đầu trên thế giới.

Xuân Thái.

Bạn đang đọc bài viết SEDBERGH VIETNAM đạt kiểm định giáo dục quốc tế CIS ACCREDITATION tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn