Video truyền thông về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong trường học

Bộ GD&ĐT vừa phê duyệt video truyền thông về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong trường học với tựa đề "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui".

Một hình ảnh trong video truyền thông

Nội dung video là một câu chuyện ngắn hài hước, hấp dẫn, thể hiện vai trò, ý nghĩa của hoạt động công tác xã hội và tư vấn tâm lý học đường trong trợ giúp học sinh ở các cơ sở giáo dục.

Theo đại diện Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT), việc xây dựng các ấn phẩm truyền thông mang tính hấp dẫn, đa dạng là cần thiết nhằm cung cấp thông tin và tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, cha mẹ học sinh về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong trường học.

Các ấn phẩm truyền thông sẽ tăng cường hiệu quả công tác hỗ trợ, tư vấn cho học sinh tại các cơ sở giáo dục, góp phần xây dựng trường học an toàn, thân thiện, bình đẳng, nâng cao chất lượng giáo dục.

Các ấn phẩm truyền thông do Bộ GD&ĐT phê duyệt trong đó có video truyền thông về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong trường học đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nội dung, thẩm quyền, hình thức, trình tự, thủ tục xây dựng các ấn phẩm truyền thông theo quy định của pháp luật; đáp ứng yêu cầu thực tiễn triển khai hoạt động công tác xã hội và tư vấn tâm lý tại các cơ sở giáo dục.

Nội dung video truyền thông:

Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại

Bạn đang đọc bài viết Video truyền thông về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong trường học tại chuyên mục Tin tức, sự kiện của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn