Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh: Bếp ăn tập thể an toàn, dinh dưỡng

Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh (bếp ăn tập thể Hoàng Minh) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể, nhà hàng với quy mô lớn.

Trung bình mỗi  ngày, Hoàng Minh cung cấp trên 50.000 suất ăn với quy trình chế biến hiện đại, nguồn thực phẩm được lấy từ các nông trại đạt chuẩn VietGap, đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, được tập huấn nghiệp vụ cũng như công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm tra sức khỏe định kỳ theo quy định của ngành thực phẩm.

Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh có trụ sở tại BT01 – Khu đô thị Quang Minh, xã Thuỷ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã cung cấp dịch vụ suất ăn cho các khu công nghiệp, khu chế xuất lớn và các trường tiểu học thông qua 2 hình thức: nấu ăn tại bếp của khách hàng và phục vụ cơm đóng gói sẵn (nấu ăn tại bếp ăn trung tâm và chuyển cơm đến khách hàng bằng xe chuyên dụng).

Quy trình chế biến của Hoàng Minh luôn đảm bảo tiêu chí “Đủ về lượng, cân bằng dinh dưỡng và an toàn thực phẩm”

Với tiêu chí: “Đủ về lượng, cân bằng dinh dưỡng và an toàn thực phẩm”, công ty đã xây dựng mô hình 3F (Feed - Farm - Food) - “Từ trang trại đến bàn ăn”, là mô hình sản xuất thực phẩm an toàn khép kín từ khâu nuôi, trồng trong trang trại đến khâu chế biến và tiêu thụ sản phẩm. Đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào phong phú về chủng loại và đảm bảo chất lượng từ cây giống đến nuôi trồng, thu hoạch, đóng gọi và vận chuyển. Đồng thời, giúp công ty đảm bảo tính ổn định và cạnh tranh về giá thực phẩm từ đó mang đến chi phí hợp lý nhất cho đối tác của Hoàng Minh.

Mô hình 3F (Feed - Farm - Food) - “Từ trang trại đến bàn ăn” của Công ty

Ngoài việc sở hữu vùng sản xuất nông sản riêng theo mô hình 3F, Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh còn tuân thủ quy định về hồ sơ pháp lý kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất bữa ăn tập thể. Cụ thể: Chứng nhận ISO 22000: 2018 (một tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm); Chứng chỉ HACCP (hệ thống quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm dựa trên nguyên tắc phân tích mối nguy và kiểm soát tới hạn trong quá trình sản xuất thực phẩm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng).

Hoàng Minh có đội ngũ nhân lực có số lượng lớn với đầy đủ các kỹ năng và kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm, kỷ luật và trách nhiệm

Cùng với đó, Hoàng Minh có đội ngũ nhân lực có số lượng lớn với đầy đủ các kỹ năng và kiến thức, được đào tạo đầu vào, đào tạo định kỳ và tái đào tạo về các kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy trình sản xuất và giám sát sự tuân thủ hàng ngày. 100% tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định của khách hàng khi tham gia hoạt động sản xuất tại địa điểm của khách hàng. Đội ngũ nhận sự có thể linh hoạt đối ứng (thêm mới, chuyển đổi nhân sự…) ngay lập tức khi cần thiết.

Công ty luôn chú trọng trang bị kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên thông qua các buổi tập huấn định kỳ.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và tốt nhất nêu trên, Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh đã xây dựng quy trình sản xuất an toàn và tinh gọn nhất, hệ thống cải tiến được áp dụng liên tục. Tất cả đều có bảng tiêu chuẩn công việc đảm bảo 100% hệ thống được vận hành chuẩn. Tổ chức sản xuất bữa ăn đúng quy định của Bộ Y tế (TT30/2012/TT-BYT) về điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống kinh doanh thức ăn đường phố, điều kiện an toàn thực phẩm đối với bếp ăn tập thể. Thực đơn phong phú, đa dạng, không trùng lặp và đảm bảo về mặt dinh dưỡng cho từng lứa tuổi.

Đồng thời, Hoàng Minh luôn luôn lắng nghe những góp ý từ khách hàng, từ đó tiếp nhận thông tin, kiểm tra nguyên nhân và đưa ra đối sách thực hiện triệt để, nhanh gọn, thỏa đáng với tinh thần cầu thị và hợp tác.

Có khẳng định, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh là một đơn vị uy tín hàng đầu, những suất ăn của Công ty luôn đảm bảo chất lượng với nguồn nguyên liệu và thực phẩm đầu vào có nguồn gốc rõ ràng, mỗi món ăn luôn được chế biến tốt nhất, thơm ngon và đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho người sử dụng, tối ưu chi phí cho đối tác của mình.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh: Bếp ăn tập thể an toàn, dinh dưỡng tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19