Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục

Ngày 25 tháng 7 năm 2022, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục đối với PGS. TS. Nguyễn Tiến Trung.

Ảnh 1. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn trao Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục cho PGS.TS Nguyễn Tiến Trung

Trong đoàn công tác về cùng dự buổi lễ công bố có ông Nguyễn Viết Lộc, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; ông Trần Quan Nam, Chánh Văn phòng Bộ. Đồng thời, tới dự và chúc mừng Tạp chí Giáo dục có nhiều đồng chí là đại diện lãnh đạo các trường đại học, viện hay các trung tâm nghiên cứu, các tạp chí khoa học và một số trung tâm, nhóm nghiên cứu.

Ông Nguyễn Viết Lộc, Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục. Theo đó, PGS. TS. Nguyễn Tiến Trung, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập kể từ ngày 12/7/2022, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Tân Tổng Biên tập, Thứ trưởng Hoàng Minh ghi nhận đồng chí Nguyễn Tiến Trung là cán bộ được đào tạo bài bản, đã có thâm niên công tác, tâm huyết, trách nhiệm và được sự tín nhiệm cao. Đây là điều vinh dự và may mắn của Tạp chí vì đồng chí trưởng thành từ đơn vị, có sự am hiểu về tình hình, về truyền thống của Tạp chí... Trong thời gian vừa qua, dưới sự lãnh đạo của đồng chí Nguyễn Tiến Trung, Tạp chí Giáo dục đã nâng cao uy tín, chất lượng các xuất bản phẩm khoa học và truyền thông, đang có những đóng góp tích cực, đáng ghi nhận trong việc thực hiện chức năng hỗ trợ quản lí nhà nước.

Ảnh 2. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục Nguyễn Tiến Trung cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tín nhiệm và giao nhiệm vụ mới; cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ để bản thân hoàn thành nhiệm vụ trên các cương vị công tác. Nhân dịp này, đại diện cho Tạp chí Giáo dục, đồng chí Nguyễn Tiến Trung bày tỏ sự cảm ơn tới các đơn vị đối tác, các viện nghiên cứu, các trường đại học, các tạp chí khoa học, Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước, Hội đồng chức danh giáo sư ngành Giáo dục học, Hội đồng chức danh giáo sư ngành Tâm lí học, Hội đồng chức danh giáo sư liên ngành Triết học, Xã hội học, Chính trị học, các nhà khoa học trong và ngoài nước, trong và ngoài hội đồng biên tập (của tạp chí tiếng Việt, tạp chí tiếng Anh) trong nhiều năm qua đã luôn hợp tác, tư vấn, định hướng cho Tạp chí Giáo dục. Đồng chí Nguyễn Tiến Trung cũng mong muốn, trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ, sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa của các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, nhà khoa học, các tổ chức khoa học trong và ngoài nước, các cán bộ trong và ngoài tạp chí và các đồng nghiệp để Tạp chí Giáo dục ngày càng phát triển, hoàn thành đầy đủ và tốt hơn nhiệm vụ chính trị.

Với niềm vinh dự, trách nhiệm lớn, tân Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục bày tỏ bản thân luôn nỗ lực phấn đấu, tiếp cận nhiệm vụ mới; phát huy thành quả và truyền thống của Tạp chí Giáo dục, cùng tập thể lãnh đạo xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, đổi mới.

Ảnh 3. Tân Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục Nguyễn Tiến Trung phát biểu nhận nhiệm vụ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh 4. Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn và đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ Tạp chí Giáo dục

Ảnh 5. TS. Lê Thanh Oai- Nguyên Tổng biên tập chụp ảnh lưu niệm với tân Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục

 

Ảnh 6. Tân Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục chụp ảnh lưu niệm với Nhóm nghiên cứu VSE

Ảnh 7. PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Mầm non (Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam) chúc mừng tân Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục

Ảnh 8. Tân Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục chụp ảnh lưu niệm với Trưởng ban các Trung tâm nghiên cứu (Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam)

 

Ảnh 9. Tân Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các trường đại học, viện nghiên cứu và Báo GD-ĐT

Ảnh 10. Ban Chấp hành Công đoàn Tạp chí Giáo dục tặng hoa chúc mừng tân Tổng biên tập

Tạp chí Giáo dục trân trọng cảm ơn sự có mặt, chúc mừng của đại diện lãnh đạo các trường đại học, các Viện nghiên cứu, các đơn vị đối tác, các cơ quan báo chí, các nhà khoa học, và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của các quý đơn vị, các nhà khoa học trong thời gian tới.

Tạp chí Giáo dục

 

Bạn đang đọc bài viết Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục tại chuyên mục Tin tức, sự kiện của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19