VJE- Thư chúc mừng và cảm ơn của Tạp chí Giáo dục nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

THƯ CHÚC MỪNG

NHÂN NGÀY KỈ NIỆM 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

21/6/1925 - 21/6/2021

 

Nhân kỉ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021), Tạp chí Giáo dục trân trọng gửi tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ quản lí, cán bộ của Tạp chí Giáo dục và các tạp chí tiền thân lời chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc!

Tạp chí Giáo dục trân trọng chúc mừng và cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Nhà báo Việt Nam!

Đồng thời, Tạp chí Giáo dục trân trọng chúc mừng và cảm ơn các đồng nghiệp là phóng viên, biên tập viên, kĩ thuật viên các cơ quan báo chí đã cùng hợp tác, hỗ trợ chúng tôi trong nhiều năm qua!

Nhân dịp này, Tạp chí Giáo dục trân trọng cảm ơn các nhà khoa học trong và ngoài nước đã hợp tác với, ủng hộ Tạp chí Giáo dục trong mọi hoạt động khoa học và truyền thông. Chúng tôi đồng cảm ơn các Sở Giáo dục, phòng giáo dục, nhiều nhà trường, viện nghiên cứu, doanh nghiệp, đối tác và các cơ quan hữu quan đã hợp tác hiệu quả trong nhiều năm qua!

Đồng thời, chúng tôi trân trọng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp cho mỗi phóng viên, biên tập viên, cán bộ của Tạp chí mà các đơn vị đối tác đã gửi tới (Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Khoa Quản lí giáo dục- Trường Đại học Vinh, CTCP Sách-TBTH Hải Dương, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Công ty Ducapital  Holding, The Smart LIGHT, Smart Room,…) nhân ngày lễ long trọng này!

Tạp chí Giáo dục

 

Bạn đang đọc bài viết VJE- Thư chúc mừng và cảm ơn của Tạp chí Giáo dục nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại chuyên mục Tin tức, sự kiện của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19