Sôi động tinh thần thể thao tại Trường Tiểu học Thịnh Quang, Đống Đa

Trường Tiểu học Thịnh Quang (Đống Đa, Hà Nội) vừa qua đã tổ chức thành công “Giải bóng đá tranh cúp Tiểu học Thịnh Quang lần thứ II năm 2024” và “Cuộc thi bơi Đường đua xanh lần thứ III, năm học 2024-2025” dành cho học sinh khối lớp 3, 4, 5.

Lễ trao Giải bóng đá tranh cúp Tiểu học Thịnh Quang lần thứ II năm 2024.

Trường Tiểu học Thịnh Quang là ngôi trường có bề dày hơn 31 năm xây dựng và phát triển, có truyền thống về chất lượng, quan tâm tới giáo dục toàn diện, là một mô hình về giáo dục của quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Năm 2011, Trường Tiểu học Thịnh Quang đã được công nhận đạt “Chuẩn Quốc gia mức độ 1” và nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý khác.

Trường Tiểu học Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội nằm trong một khuôn viên rộng rãi, có cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, máy chiếu, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính, thư viện đa dạng sách báo,... Điều này giúp tạo điều kiện tốt cho học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Đội ngũ giáo viên tại trường được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tâm huyết và nhiệt huyết với nghề. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người đồng hành, động viên học sinh trong hành trình học tập và phát triển toàn diện.

Luôn đề cao tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ”

Giải bóng đá tranh cúp Tiểu học Thịnh Quang lần thứ II năm 2024 dành cho các bạn học sinh khối lớp 3, 4, 5 được tổ chức tại sân bóng Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, số 131 Thái Thịnh trong niềm hân hoan của các em học sinh, Ban Tổ chức và người hâm mộ.

Đội vô địch Giải bóng đá Tiểu học Thịnh Quang lần thứ II

Nhà trường luôn đề cao tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ”. Chính nhờ điều đó, Giải bóng đá tranh cúp Tiểu học Thịnh Quang là sân chơi công bằng để các vận động viên nhí thỏa sức thể hiện cá tính, tài năng bóng đá cũng như tinh thần đồng đội, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các vận động viên nhí chụp ảnh kỷ niệm

Xuyên suốt giải bóng diễn ra từ ngày 05/10 đến ngày 20/10, các em học sinh luôn được đội ngũ các thầy, cô giáo và Ban Giám hiệu nhà trường theo dõi sát sao, quan tâm tận tình, bên cạnh đó là sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh học sinh.

Lễ trao giải bóng đá tranh cup Tiểu học Thịnh Quang lần thứ II, năm 2024

Trải qua chuỗi các trận thi đấu sôi nổi, chiếc cúp Vô địch Giải bóng đá tranh cúp Tiểu học Thịnh Quang lần thứ II năm 2024 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng của từng khối lớp. Cụ thể khối lớp 3A3, 4A1, 5A1 giành ngôi Vô địch; lớp 3A1, 4A2, 5A2 giành giải Nhì; lớp 3A2, 4A3, 5A3 đoạt giải Ba; đội lớp 3P, 4A4 và 4P, 5A4, 5P đoạt giải Fair-play.

Các vận động viên nhí tham gia bài thi bơi

Thu hút 82 vận động viên nhí tham gia Cuộc thi bơi Đường đua xanh

Song song với đó, ngày 05/10, tại bể bơi Thái Hà, Trường Tiểu học Thịnh Quang đã tổ chức “Cuộc thi bơi Đường đua xanh lần thứ III, năm học 2024-2025” dành cho các bạn học sinh khối lớp 3, 4, 5 của trường.

Buổi lễ trao giải Cuộc thi bơi Đường đua xanh lần thứ III

Đây là dịp để các bạn học sinh có đam mê bơi lội được thỏa sức tranh tài, thể hiện năng khiếu và khẳng định bản thân mình. “Cuộc thi bơi Đường đua xanh lần thứ III” đã thu hút 82 vận động viên nhí trong độ tuổi từ 8 đến 10 tới thi đấu ở ba nội dung: 30m đối với học sinh khối 3, 50m với học sinh khối 4 và 50m với học sinh khối 5.

Trải qua buổi thi đấu đầy kịch tính, Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng ở từng nội dung thi đấu cho các vận động viên.

Các vận động viên nhí vui vẻ chụp hình kỷ niệm

Tổng kết cuộc thi, ở cả hai hạng mục nam và nữ, khối 3 giành được 02 huy chương Vàng (HCV), 06 huy chương Bạc (HCB), 16 huy chương Đồng (HCĐ); khối 4 giành được 02 HCV, 06 HCB, 17 HCĐ; khối 5 giành được 02 HCV, 06 HCB, 10 HCĐ.

Nhà trường cho biết, những kết quả từ hai chương trình thể thao nêu trên thành công được đều nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ các thầy cô giáo, cùng sự miệt mài theo các con tập luyện của các bậc phụ huynh. Đặc biệt là tinh thần đam mê và quyết tâm cao của các em học sinh cũng như sự tâm huyết của Ban huấn luyện của trường.

Trịnh Thu

Bạn đang đọc bài viết Sôi động tinh thần thể thao tại Trường Tiểu học Thịnh Quang, Đống Đa tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19