Trường Tiểu học, THCS, THPT Victory (Victory School) (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) nơi kiến tạo thế hệ công dân toàn cầu

Victory  School đề ra mục tiêu xây dựng được một lộ trình học tập mới mà trong đó có sự kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và các chương trình học thuật của nước ngoài, các chương trình tăng cường ngoại ngữ và chương trình kĩ năng sống thực tiễn phù hợp, hỗ trợ phát triển toàn diện đức - trí - thể - mĩ cho học sinh, tạo điều kiện cho học sinh tiếp nhận những kiến thức và kĩ năng học tập mới của các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, xây dựng môi trường hỗ trợ các em phát huy mọi tiềm năng của bản thân.

Ảnh 1. Khuôn viên nhà trường

Victory Shool được thành lập ngày 28/10/2015, trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Nhà trường đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình qua những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dạy và học. Với hơn 3.000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trong năm học 2024-2025, Victory School không chỉ là nơi cung cấp tri thức mà còn là cái nôi nuôi dưỡng những thế hệ công dân toàn cầu.

Victory  School tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và các chương trình học thuật quốc tế, cùng với các chương trình tăng cường ngoại ngữ, công nghệ thông tin, kĩ năng sống và các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo. Sự cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo đã giúp Victory  School  trở thành một trong những trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại tỉnh Đắk Lắk.

Trong thời gian vừa qua, Victory Shool đạt một số kết quả:

Tiếng Anh quốc tế: Với đội ngũ 10 giáo viên bản ngữ, chương trình tiếng Anh của nhà trường tích hợp chương trình quốc tế với chuẩn đầu ra Cambridge (TH, THCS) và IELTS (THPT). Trong năm học 2023-2024, 50% học sinh lớp 12 đã đạt chứng chỉ IELTS từ 4.5 trở lên, trong đó có em Đặng Phương Uyên đạt IELTS 8.0.

Ảnh 2. Vinh danh khen thưởng học sinh THPT đạt thành tích cao năm học 2023-2024

Công nghệ thông tin: Trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, nhà trường đã triển khai giảng dạy và thi chứng chỉ tin học quốc tế cho học sinh THPT. Năm học 2023-2024, 94% học sinh THPT đã đạt chứng chỉ Tin học MOS, riêng khối 11 và 12 đạt tỉ lệ 98%;  là trường duy nhất của Đắk Lắk có học sinh lọt vào vòng quốc gia và đạt 2 giải quốc gia cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới.

Thể dục thể thao: Trong các kì thi HKPĐ các cấp, Nhà trường đã giành tổng cộng 87 huy chương, bao gồm 29 HCV, 17 HCB và 41 HCĐ. Đặc biệt, Nhà trường rất chú trọng công tác phổ cập bơi với quyết tâm phổ cập bơi cho 100% học sinh nhà trường.

 Học sinh giỏi các cấp: Học sinh Victory  School  đã đạt nhiều huy chương trong các kì thi Olympic Toán quốc tế TIMO với 28/28 học sinh đạt huy chương quốc gia (10 HCV, 13 HCB, 5 HCĐ) và 18/18 học sinh đạt huy chương quốc tế (4HCV, 9 HCB, 5 HCĐ). Trong kì thi Olympic 10/3, Trường đạt 27 huy chương, là một trong 10 đơn vị có thành tích cao nhất trong 59 đơn vị tham gia.

Ảnh 3. Vinh danh khen thưởng học sinh THCS đạt thành tích cao năm học 2023-2024

 Khoa học kỹ thuật, khởi nghiệp, giáo dục STEM: Nhà trường là đơn vị đầu tiên của tỉnh Đắk Lắk đạt giải nhất cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp quốc gia, ngoài ra còn đạt giải ba cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp quốc gia. Trong năm học 2023-2024, tại cuộc thi KHKT - KN cấp tỉnh, Nhà trường đạt 3 giải nhất, 1 giải nhì. Tại ngày hội STEM cấp THPT lần đầu tiên được tổ chức ở Đắk Lắk,  Nhà trường đạt 1 giải Nhất, 1 giải Tư và được tặng giấy khen 1 trong 10 đơn vị xuất sắc của ngày Hội. 

Ảnh 4. Vinh danh khen thưởng học sinh tiểu học đạt thành tích cao năm học 2023-2024

 Kỹ năng sống: Nhà trường luôn chú trọng phát triển kĩ năng sống cho học sinh thông qua các tiết dạy kĩ năng sống, thông qua việc đổi mới phương pháp dạy và học, phương pháp kiểm tra đánh giá và các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ và các chương trình trải nghiệm thực tiễn. Những hoạt động này giúp học sinh phát triển toàn diện, tự tin hơn trong giao tiếp và ứng xử xã hội.

Tốt nghiệp THPT: 6 năm liền 100% học sinh lớp 12 đạt tốt nghiệp THPT và điểm trung bình xét tuyển nguyện vọng 1 Đại học đạt trung bình 23,5 điểm, luôn đứng trong top đầu các trường có điểm trung bình chung cao nhất tỉnh Đắk Lắk.

 Chất lượng đội ngũ: Với đội ngũ 100% giáo viên đạt và trên chuẩn theo quy định, 1 Tiến sĩ, 31 Thạc sĩ, 4 giám khảo Cambridge English cùng 10 giáo viên nước ngoài có chất lượng chuyên môn cao, thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Năm học 2023-2024, trong kì thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi giỏi cấp Tỉnh bậc TH, THCS, giáo viên Nhà trường đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích.

Ảnh 5. Buổi lễ vinh danh các giáo viên đạt thành tích tốt năm học 2023-2024”

Định hướng phát triển: Nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phát triển đội ngũ giáo viên chất lượng cao, luôn đổi mới phương pháp giảng dạy để phù hợp với xu thế giáo dục hiện đại. Mục tiêu của Victory là trở thành trường thành viên của Hệ thống trường Quốc tế Cambridge, đem lại môi trường học tập tiên tiến và chuẩn quốc tế cho học sinh. Tăng cường hợp tác quốc tế, tạo điều kiện cho học sinh tham gia các chương trình trao đổi học sinh, các kỳ thi và sự kiện quốc tế, nhằm mở rộng tầm nhìn và kinh nghiệm học tập cho học sinh.

Với những thành tựu nổi bật và tầm nhìn phát triển, Victory School không chỉ là nơi giáo dục mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ, với chất lượng giáo dục vượt trội, chương trình học đa dạng và sự chú trọng đến việc học tiếng Anh, nhà trường đã tạo ra một môi trường học tập lý tưởng cho các em giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu, đóng góp tích cực cho xã hội. Trong không khí chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025, Trường Victory đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong nền giáo dục của Tỉnh Đắk Lắk, xứng đáng là nơi khởi đầu tương lai cho các thế hệ học sinh.

VICTORY SCHOOL

Số 01 Lê Hồng Phong, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: (0262.367 85 85

Email: victoryschoolbmt@gmail.com

Facebook: facebook.com/victoryschoolbmt

Website: https://victoryschoolbmt.edu.vn/

Nguyễn Huy Hồng - Tạp chí Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Trường Tiểu học, THCS, THPT Victory (Victory School) (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) nơi kiến tạo thế hệ công dân toàn cầu tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19