Lợi ích của sự kết hợp giữa Chương trình học quốc gia và giáo trình Quốc tế của Trường Hà Nội Toronto

Trường Hà Nội Toronto tin tưởng vào sự thành công việc của việc kết hợp giữa chương trình học quốc gia và giáo trình quốc tế Ontario, Cananda. Sự kết hợp độc đáo này trang bị cho học sinh kiến thức và kĩ năng để thành công cả trong nước và quốc tế khi học sinh tốt nghiệp trong nước và có cơ hội nhận bằng tốt nghiệp trung học quốc tế được công nhận rộng rãi của bang Ontario (OSSD - Ontario Secondary School Diploma) do trường đối tác Lynn Rose cấp. Là một thành viên liên kết của Tập đoàn giáo dục quốc tế ISP đến từ Anh Quốc với mạng lưới 84 trường học tại 23 quốc gia, Trường Hà Nội Toronto cung cấp các nguồn lực và cơ hội tốt nhất cho học sinh của mình.

Ảnh 1. Môi trường giáo dục Quốc tế ngay giữa lòng thủ đô

Chương trình học của Trường cung cấp cho học sinh nền tảng vững chắc về các môn học cốt lõi, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục của Việt Nam và bang Ontario Cananda, đồng thời chương trình nhấn mạnh tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và hiểu biết sâu sắc về bối cảnh văn hóa và lịch sử của đất nước.

Giáo trình quốc tế Ontario của Canada được tích hợp chặt chẽ với chương trình trong nước được Bộ GD-ĐT phê duyệt đang được giảng dạy tại Trường tập trung vào các quan điểm toàn cầu, kĩ năng học thuật nâng cao và phát triển ngôn ngữ thứ hai, điều rất quan trọng trong thế giới kết nối ngày nay. Sự tích hợp của hai chương trình học này cho phép học sinh hưởng lợi từ những điểm mạnh của cả hai hệ thống. Học sinh nhận được một nền giáo dục toàn diện không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia mà còn chuẩn bị cho học sinh các cơ hội học tập và làm việc rộng mở. Cách tiếp cận kép này nâng cao khả năng thích ứng, nhận thức văn hóa và khả năng cạnh tranh của học sinh trong giáo dục đại học và thị trường lao động sau này.

Ảnh 2. Học sinh được phát triển toàn diện qua các hoạt động thể thao, kỹ năng sống, giao lưu văn hóa,…

Với Chương trình tích hợp Ontario tại Trường Hà Nội Toronto, học sinh có thể lấy bằng tốt nghiệp THPT Việt Nam và tín chỉ cho các môn học thuộc Chương trình tích hợp toàn phần. Học sinh theo học, tham dự và hoàn thành đầy đủ các môn học với điểm số đạt yêu cầu và tiêu chí của Trường đối tác Lynn Rose sẽ có cơ hội dự thi lấy bằng tốt nghiệp Ontario - con đường dẫn đến các trường đại học danh tiếng trên thế giới.  

Ảnh 3. Nhà trường tổ chức các Ngày định hướng nhằm trao đổi thông tin với phụ huynh và tư vấn mục tiêu cho tương lai cho trẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh năm học 2024 – 2025 của Trường Hà Nội Toronto, phụ huynh xem thêm tại: https://tuyensinh.hanoitorontoschool.edu.vn/

Để tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất và chương trình giáo dục ưu tú tại Trường Hà Nội Toronto, phụ huynh vui lòng liên hệ đường dây nóng 0869 111 800.

Cam kết chia sẻ và đồng hành cùng phụ huynh của Trường Hà Nội Toronto trong suốt lộ trình học tập của con.

Trường Hà Nội Toronto:

* Địa chỉ: Ô TH3, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, phố Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

* Hotline: (+84) 869 111 800

* Website: https://tuyensinh.hanoitorontoschool.edu.vn/

Nguyễn Huy Hồng

Bạn đang đọc bài viết Lợi ích của sự kết hợp giữa Chương trình học quốc gia và giáo trình Quốc tế của Trường Hà Nội Toronto tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn