26-28/3-Nha Trang: Hội thảo "Thắp lửa cùng tiến lên 2023" - Reach Higher với chủ đề phát triển năng lực hội nhập quốc tế và năng lực lãnh đạo

“Thắp lửa cùng tiến lên” - sự kiện được tổ chức thường niên bởi Câu Lạc Bộ Quản lý giáo dục không biên giới (EdulightenUp) thuộc Viện Nghiên cứu và Phát triển Quản lý Giáo dục (ELRD) với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trải qua hai mùa với nhiều tâm huyết và kỳ vọng, hành trình của hội thảo “Thắp lửa cùng tiến lên” đã tạo nên được sự kết nối, lan tỏa đến cộng đồng các nhà quản lý giáo dục - những nhà giáo luôn trăn trở về những vấn đề trong đào tạo và quản lý, không ngừng đào sâu tìm tòi, hành động để chuyển mình, hướng đến sự đổi mới tốt đẹp hơn trong sứ mệnh thắp lửa cho các thế hệ tiếp nối.

Năm 2023, sau nhiều thời gian nghiên cứu và ấp ủ, Hội thảo lần này với thông điệp “Reach Higher” hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực, hướng tới một nền giáo dục bản sắc, tinh hoa và hội nhập thông qua 6 phiên thảo luận với chủ đề: “Phát triển năng lực hội nhập quốc tế” và “Phát triển năng lực lãnh đạo”.

Hội thảo là diễn đàn để các nhà Quản lý giáo dục cả nước, các nhà thực hành giáo dục, các nhà đầu tư cho giáo dục, ... trao đổi và thảo luận các chủ đề nhằm hướng tới các mục tiêu hội nhập quốc tế, đổi mới giáo dục. Hội thảo thu hút được hơn 400 đại biểu là các chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế, những nhà quản lý giáo dục hàng đầu Việt Nam. Các đại biểu sẽ tạo cộng đồng, sẽ chia sẻ những trăn trở trong hành trình làm nghề cũng như truyền cảm hứng cho ngọn lửa đam mê giáo dục; các ý tưởng, sáng kiến mới trong thực hành giáo dục, trong quản lí nhà trường và tổ chức.

Một số thông tin về Hội thảo như sau:

1. Thời gian, địa điểm

- Thời gian: 14h45, ngày 26/3/2023 – 12h00, ngày 28/3/2023.

- Địa điểm: Vinpearl Resort Nha Trang, Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

2. Chương trình Hội thảo

Tại Sự kiện, Viện Nghiên cứu và Phát triển Quản lý giáo dục và Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời đại (TIMES) cũng sẽ giới thiệu 2 cuốn sách dành cho các nhà quản lý giáo dục: 7 Định luật giảng dạyTrí tuệ hiệu trưởng, hướng tới nâng cao năng lực quan trị, thực thi giáo dục, góp phần thành công cho đổi mới giáo dục Việt Nam.

Tạp chí Giáo dục

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19