THÔNG BÁO SỐ 2 Về việc tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ I về Đổi mới Giáo dục đại học trong bối cảnh một châu Á năng động

Ngày 2-3/12/2022, Hội thảo quốc tế lần thứ I với chủ đề “Quốc tế hoá giáo dục đại học trong bối cảnh một châu Á năng động” sẽ được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu châu Á về giáo dục đại học như GS. Trần Thị Lý (Đại học Deakin, Australia), GS. Ka Ho Mok (Đại học Lingnan, Hong Kong), GS. Jill Blackmore (Đại học Deakin, Australia), GS. Krishna Bistna (Đại học Bang Morgan, Hoa Kì) và Marek Tesar (Đại học Auckland, New Zealand) cùng các báo cáo viên trong nước và quốc tế.

Tiếp theo thông báo số 1 về việc tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ I về Đổi mới Giáo dục đại học trong bối cảnh một châu Á năng động năm 2022 với chủ đề là “Quốc tế hoá giáo dục đại học trong bối cảnh một châu Á năng động”. Ban Tổ chức trân trọng thông tin một số nội dung cập nhật liên quan đến Hội thảo như sau:

1. Các đơn vị đồng tổ chức:

Đại học DEAKIN, Australia; Society of Transnational Academic Researchers (STAR Scholars); Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; Tạp chí Giáo dục.

2. Các chủ đề của Hội thảo:

- Các chính sách, chiến lược và xu hướng khu vực, quốc gia và thể chế về quốc tế hoá giáo dục đại học ở Châu Á

- Trao đổi sinh viên giữa các quốc gia trong và ngoài nước ở Châu Á

- Quốc tế hóa việc giảng dạy, học tập và chương trình giảng dạy của giáo dục đại học ở Châu Á

- Các chương trình và mô hình giáo dục xuyên quốc gia ở Châu Á

- Quốc tế hóa nghiên cứu và hợp tác nghiên cứu xuyên quốc gia ở Châu Á

- Hợp tác liên khu vực và bản sắc trong quốc tế hoá giáo dục đại học ở Châu Á

- Tác động của những thay đổi trong quan hệ địa chính trị khu vực và trên thế giới đối với quốc tế hoá giáo dục đại học ở Châu Á

- Số hóa giáo dục quốc tế ở Châu Á

- Quốc tế hoá giáo dục đại học ở Châu Á và phát triển bền vững

- Quốc tế hoá giáo dục đại học ở Châu Á trong và sau COVID-19

3. Thời gian, địa điểm và hình thức tổ chức:

- Thời gian: ngày 2/12/2022

- Địa điểm: Hội trường nhà A, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Linh, Phường Xuân Hoà, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

- Hình thức tổ chức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến.

4. Ngôn ngữ sử dụng trong hội thảo: tiếng Anh (có dịch cabin)

5. Chương trình hội thảo

6. Đăng ký đại biểu tham dự

- Link đăng ký tham dự Hội thảo (và đăng kí hoạt động trải nghiệm giáo dục sau Hội thảo): https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfN1tdrEZSRcQDYS4R-giv2GV1t-KANBbKY56lbdifVXaTz6A/viewform?vc=0&c=0&w=1&flr=0

- Thời gian đăng ký tham dự: đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2022

- Mức thu phí tham dự Hội thảo: Để công tác tổ chức được chu đáo, tất cả các nhà nghiên cứu, học giả, nghiên cứu sinh, học viên nếu muốn tham dự hội thảo, xin vui lòng đăng ký và đóng kinh phí tham dự:

Đối với các khách tham dự Hội thảo, không có báo cáo, kinh phí tham dự chi trả cho các khoản phí: phí đăng ký, tham dự, tiệc trà và ăn trưa. Kinh phí này không được hoàn trả nếu khách đã đăng ký nhưng không tham dự.

Đối với tác giả có báo cáo toàn văn đã nộp, lệ phí bao gồm phí đăng ký, phí phản biện, xử lý giấy tờ, tiệc trà và ăn trưa. Xin lưu ý lệ phí hợp lệ cho tác giả tương ứng. Các đồng tác giả sẽ bị tính phí đăng ký “Khách tham dự Hội thảo”.

Phí không được hoàn lại nếu bài báo của bạn không được chọn để trình bày hoặc đưa vào quy trình - Thông tin nộp kinh phí chi tiết

Chủ tài khoản: Tạp chí Giáo dục * Số tài khoản: 0021000378986 * Ngân hàng: Vietcombank * Chi nhánh: Hà Nội

Vui lòng ghi chú theo cú pháp “Họ tên_Conference Guest” khi chuyển khoản.

Người tham gia phải chịu thêm phí dịch vụ ngân hàng.

Vui lòng gửi cho chúng tôi giấy chuyển tiền/thông tin xác nhận chuyển tiền đến iheda@moet.edu.vn sau khi thanh toán. Ngoài ra, có thể đăng ký trực tuyến và tải bản sao biên nhận lên trang web.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ PGS.TS Nguyễn Tiến Trung (Vietnam Journal of Education) qua địa chỉ chief_editor@moet.edu.vn hoặc email của đơn vị tổ chức Hội thảo: iheda@moet.edu.vn.

Trân trọng./.

 

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19