Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo chúc mừng Tạp chí Giáo dục nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 17/6/2024, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn đã đến thăm, làm việc và chúc mừng Tạp chí Giáo dục nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn là Trưởng đoàn cùng với các đồng chí Trần Quang Nam, Chánh Văn phòng Bộ; đồng chí Nguyễn Văn Chung, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Sự kiện. Đón tiếp đoàn công tác, về phía Tạp chí có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lí, viên chức  và người lao động.

Ảnh 1. Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Hoàng Minh Sơn thăm, làm việc và chúc mừng Tạp chí Giáo dục nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Báo cáo Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn về kết quả mà Tạp chí Giáo dục đã đạt được, đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục bày tỏ, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ GD-ĐT, tập thể Tạp chí Giáo dục đã cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn để ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, Tạp chí Giáo dục cần nỗ lực nhiều hơn nữa để lan tỏa những chính sách của Bộ đến cộng đồng; công tác truyền thông chính sách cần nhanh, năng động, bám sát các vấn đề của Bộ, của Ngành.

Ảnh 2. Đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục phát biểu

Chúc mừng Tạp chí Giáo dục nhân kỉ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn ghi nhận những kết quả của Tạp chí đã được trong thời gian vừa qua. Theo Thứ trưởng, các nhà báo, biên tập viên của Tạp chí Giáo dục cần không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn, luôn có ý thức mài rũa ngòi bút chuyên môn ngày một sắc bén, đáp ứng tốt yêu cầu của ngành và xã hội.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng gợi mở nhiều vấn đề, ngoài việc đưa tin, bài, Tạp chí Giáo dục cần có những bài phân tích chuyên sâu của chuyên gia, các nhà khoa học đầu ngành về các lĩnh vực để định hướng dư luận; tạo sự đồng thuận của xã hội về giáo dục và đào tạo.

Ảnh 3. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Hoàng Minh Sơn tặng hoa, chúc mừng tập thể Tạp chí Giáo dục nhân kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nguyễn Huy Hồng

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo chúc mừng Tạp chí Giáo dục nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tại chuyên mục Tin tức, sự kiện của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19