Hiện thực hóa việc học Đại học bằng chương trình học bổng 100% tại Đại học Công nghệ Đông Á

Đại học Công nghệ Đông Á nhận thức được rào cản tài chính trong giáo dục và đã tạo cơ hội cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bằng cách cung cấp học bổng toàn phần. Chương trình học bổng này không chỉ giúp sinh viên theo đuổi giấc mơ học tập mà còn mở ra cơ hội cho sự phát triển giáo dục và nghề nghiệp của các em trong tương lai.

Tìm hiểu về trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường Đại Học Công nghệ Đông Á là trường Đại học đa ngành nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Nhà trường đào tạo các trình độ: Đại học chính quy bao gồm 20 chuyên ngành với 03 khối ngành cơ bản gồm: Khối ngành Kỹ thuật, Khối ngành Kinh tế, Khối ngành Sức khỏe. Đào tạo hệ thạc sĩ gồm 02 ngành là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Kế toán.

Mang trên mình sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu của xã hội; nghiên cứu khoa học theo định hướng ứng dụng và chuyển giao tri thức, phục vụ sự phát triển của Đất nước. Không chỉ là nơi học tập, Đại học Công nghệ Đông Á còn là một điểm đến của sự sáng tạo và đổi mới. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, nhà trường không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng thực hành và sự sáng tạo của sinh viên. Tại đây, các bạn không chỉ được khuyến khích phát triển những ý tưởng mới mẻ mà còn được tạo điều kiện để biến những ý tưởng đó thành hiện thực thông qua các dự án thực tế và các hoạt động ngoại khóa sôi nổi.

Đại học Công nghệ Đông Á đang không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, từng bước góp phần vào sự phát triển của đất nước và cộng đồng quốc tế.

Khám phá quỹ học bổng “khủng” từ trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường Đại học Công nghệ Đông Á có các suất học bổng bán phần và toàn phần dành cho các em học sinh đạt giải thưởng cấp tỉnh, cấp quốc gia:

- Học bổng EAUT – SKY: 100% Học phí trị giá lên tới 150.000.000 vnđ cho các bạn đạt một trong các điều kiện sau: Điểm thi THPT Quốc gia từ 26 điểm trở lên; Học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố (Điểm trung bình các năm tiếp theo đạt 8.0 trở lên để duy trì học bổng đầu vào. Và học bổng này sẽ do BGH xét duyệt theo từng năm).

- Học bổng EAUT – STAR: Tặng 50%, 70%, 100% học phí năm thứ nhất cho học sinh THPT có bài viết định hướng nghề nghiệp xuất sắc. (Ưu tiên những bài viết gửi sớm).

- Học bổng Global Scholarship : Tặng 25%, 50%, 75%, 100% học phí cho học sinh THPT đăng ký chương trình Bằng tiếng Anh của Đại học Công nghệ Đông Á đạt 1 trong các điều kiện sau: có điểm 6.5 IELTS trở lên; Điểm thi THPT Quốc gia từ 26 điểm trở lên; Học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố –  Điều kiện phụ: Điểm trung bình môn Tiếng Anh lớp 12 đạt 8.0 trở lên. (Ngoài ra, thí sinh tham gia kì thi học bổng đầu vào được tổ chức bởi nhà trường sẽ có cơ hội nhận học bổng từ 25% đến 100% học phí).

Hàng năm, nhà trường dành một khoản kinh phí lên đến 2 tỷ đồng để trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích học tập giỏi,  xuất sắc và sinh viên hoàn cảnh nghèo vượt khó cùng nhiều quỹ học bổng doanh nghiệp mở rộng. 

Chương trình Học bổng tại trường Đại học Công nghệ Đông Á không chỉ là chương trình hỗ trợ tài chính mà còn là một cuộc cách mạng giáo dục, mở ra cánh cửa cho cơ hội giáo dục và phát triển cá nhân một cách công bằng và bền vững.

Để được tư vấn và xét học bạ sớm ngay từ hôm nay, vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

Địa chỉ: Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA

Website: https://eaut.edu.vn/

Lê Thịnh

Bạn đang đọc bài viết Hiện thực hóa việc học Đại học bằng chương trình học bổng 100% tại Đại học Công nghệ Đông Á tại chuyên mục Thông tin tuyên truyền của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19