“Trạng Mở Tương Lai” - Trạng Nguyên ra mắt Hệ thống Giáo dục trực tuyến Trạng Nguyên phiên bản 4.0

Ngày 9/9/2023, Trạng Nguyên Education chính thức ra mắt Hệ thống Giáo dục trực tuyến Trạng Nguyên bản 4.0 (Trạng Nguyên 4.0) thông qua sự kiện “Trạng Mở Tương Lai” tại Trung tâm hội nghị Công đoàn - Số 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Trạng Mở Tương Lai” - Những đổi mới cho thời đại mới

Trong tháng 9/2023,  Trạng Nguyên Tiếng ViệtTrạng Nguyên Toàn Tài là hai chương trình giáo dục đầu tiên ra mắt nằm trong phiên bản Trạng Nguyên 4.0. Trạng Nguyên 4.0 đã được Trạng Nguyên Education ấp ủ trong một khoảng thời gian dài cùng nhiều tâm huyết. Thông qua sự kiện Trạng Mở Tương Lai, “Trạng” mong có thể “Chạm” tới quý phụ huynh, học sinh cùng các thầy cô giáo, trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục tri thức.

Sự kiện Trạng Mở Tương Lai đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc định hình hệ sinh thái giáo dục kết hợp công nghệ hiện đại của Trạng Nguyên với điểm nhấn là sự đổi mới giao diện và cải tiến công nghệ, cùng sự kế thừa nguồn tài nguyên bài giảng đa dạng, kho học liệu đồ sộ. Tất cả đều là tâm huyết của đội ngũ Trạng Nguyên Education nhằm mang lại những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho phụ huynh, học sinh và giáo viên.

Trong phần phát biểu mở màn sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch hội đồng thành viên Trạng Nguyên Education chia sẻ: “Trong năm học 2023-2024, trên nền tảng công nghệ 4.0, Trạng Nguyên Education sẽ lần lượt cho ra đời những sản phẩm giáo dục như Trạng Nguyên Tiếng Việt, Trạng Nguyên Toàn Tài, Trạng Nguyên Lịch Sử, Trạng Nguyên Công Nghệ, Trường học Trực tuyến Trạng Nguyên... nhằm phát triển năng lực toàn diện và chia sẻ cơ hội học tập cho học sinh trên mọi miền Tổ Quốc.”

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch hội đồng thành viên phát biểu mở màn sự kiện “Trạng Mở Tương Lai”

Phát biểu tại sự kiện, Bà Trịnh Thị Hương, Tổng Giám đốc Trạng Nguyên Education cũng nhấn mạnh: “Các chương trình giáo dục của Trạng Nguyên Education là sự tích hợp phương pháp giáo dục chủ động, đa trí tuệ, nhấn mạnh 5 năng lực, 10 phẩm chất; cùng hệ thống kiến thức phong phú với hàng ngàn video bài giảng Micro Learning, học liệu số đa dạng thể hiện qua nhiều dạng thức như gameshow, truyền hình giáo dục, phim ngắn, sách số và ngân hàng đề thi nhiều dạng thức với hàng trăm ngàn câu hỏi kiểm tra kiến thức, cá nhân hóa đến từng học sinh, với đầy đủ các tính năng HỌC VUI – CHƠI BỔ ÍCH – ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CHÍNH XÁC.”

Bà Trịnh Thị Hương, Tổng Giám đốc Trạng Nguyên Education phát biểu tại sự kiện

Ban Lãnh đạo và các vị khách mời tham dự 

Có gì hấp dẫn tại sự kiện “Trạng Mở Tương Lai”

Sự kiện “Trạng Mở Tương Lai” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của:

- Giáo sư - nhà sử học Lê Văn Lan

- Bà Trịnh Hoài Thu – Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD&ĐT

- Ông Trần Hải Toàn - Chuyên viên chính Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD&ĐT

- Ông Lê Thắng Lợi – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển GD&ĐT phía Nam - Văn phòng Bộ GD&ĐT

- Ông Phan Xuân Thành - Viện trưởng Viện nghiên cứu sách và học liệu giáo dục

- Ông Nguyễn Trường Thắng – Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin – Viện hàn lâm khoa học Quốc gia

- Nhà văn Lê Phương Liên

- Giáo sư Đinh Văn Đức

- PGS ngôn ngữ Phạm Văn Tình

- Ông Phạm Mai Phong - Sở GD Phú Thọ cùng tân Trạng Nguyên khối 5 năm học 2022-2023 em Văn Ngọc Minh.

- Cùng sự tham gia của hơn 150 thầy cô, học sinh đến từ Hà Nội, Phú Thọ, Ninh Bình và báo chí, truyền hình; các đơn vị đối tác.

Các vị khách quý có mặt tại sự kiện Trạng Mở Tương Lai

Bên cạnh lễ ra mắt Hệ thống giáo dục trực tuyến Trạng Nguyên phiên bản 4.0, các bậc phụ huynh, các em học sinh và giáo viên được trải nghiệm sản phẩm mới ngay trong ngày ra mắt thông qua trò chơi “Túi Ba Gang”. Đây là một trò chơi lý thú, kết hợp giữa việc học và chơi, thử tài quan sát, óc phán đoán và xử lý tình huống nhanh nhạy. Việc trải nghiệm sản phẩm mới mang lại sự hào hứng dành cho chương trình mới của mỗi một khách mời tham dự sự kiện.

Sau khi trải nghiệm phiên bản 4.0 của Trạng Nguyên, cô Nguyễn Thị Minh Thịnh - Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Dân, tỉnh Phú Thọ chia sẻ: “Giao diện của Trạng Nguyên phiên bản 4.0 được thay đổi rất đẹp mắt, vừa có chi tiết tôn vinh văn hóa độc đáo nhưng cũng mang sự hiện đại của công nghệ. Có một điểm mà tôi rất thích ở phiên bản 4.0 này đó chính là Góc Thầy Cô, là nơi có những tài liệu chia sẻ bổ ích cho thầy cô giáo có thể dễ dàng khai thác trong quá trình hướng dẫn các em học sinh.

Học sinh, phụ huynh và giáo viên hào hứng trải nghiệm chương trình mới ngay trong sự kiện ra mắt

Cùng đó, những chia sẻ tâm huyết của các vị khách quý trong sự kiện cũng là những đóng góp vô cùng ý nghĩa để Trạng Nguyên Education không ngừng cải tiến, đổi mới cùng xu hướng của thời đại nhưng đồng thời vẫn giữ gìn những giá trị truyền thống.

 “...Hôm nay, tại đây chúng ta chứng kiến một bước phát triển năng động, và đặc biệt là tính cập nhật rất cao. Trạng Nguyên 4.0 là sự vươn lên đúng tầm, đúng tâm, đúng trí và đặt đúng vào hoàn cảnh phát triển của đất nước bây giờ. Khát vọng phát triển cũng phải đặt đúng vào làn sóng, phong trào, bước phát triển, và Trạng Nguyên 4.0 đã lựa chọn đúng hướng đi. Chính vì thế hiệu quả sẽ sớm được nhìn thấy ngay trước mắt.” - Giáo sư, Nhà sử học Lê Văn Lan chia sẻ.

Anh Nguyễn Hải Triều, phụ huynh học sinh hào hứng: “...Tôi thấy một điều rất hay ở Trạng Nguyên 4.0 là con được vừa học vừa chơi. Việc học không phải thụ động tương tác một chiều. Con được học cách tư duy phản biện, được tiếp thu một cách rất tự nhiên nên chính vì vậy tôi thấy đây là phương pháp học rất hiệu quả.” 

Trạng Nguyên Education - Hệ sinh thái giáo dục hàng đầu Việt Nam

Thành lập vào năm 2015, Trạng Nguyên Education là đơn vị đi đầu trong việc mang lại những sản phẩm giáo dục đa lĩnh vực cho học sinh tiểu học. Sau 8 năm hình thành và phát triển, Trạng Nguyên đã đồng hành cùng hơn 10 triệu học sinh trên toàn Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức. Với sứ mệnh giáo dục “đào tạo học sinh đẹp về nhân cách và làm chủ tri thức”, Trạng Nguyên không chỉ giúp học sinh có được tình yêu với Tiếng Việt, mà còn mang tới cơ hội giúp các em phát triển toàn diện.

Với sự kiện Trạng Mở Tương Lai diễn ra thành công rực rỡ, Trạng Nguyên Education hứa hẹn mở ra một tương lai về hành trình giáo dục sáng tạo, đổi mới. Tâm niệm “Giáo dục từ tâm - Vươn tầm thế giới” lại một lần nữa được khẳng định bằng những chương trình, khóa học, sản phẩm giáo dục thực tế. Trạng Nguyên 4.0 là tiền đề giúp Trạng Nguyên tiến bước trở thành Tập đoàn công nghệ giáo dục hàng đầu trong thời đại mới, phát huy sáng tạo, bứt phá nhưng vẫn gìn giữ và tôn vinh văn hóa dân tộc.

Thông tin liên hệ:

Trạng Nguyên Education 

Trụ sở Hà Nội: Số 7, Ngõ 68, Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 

VP Miền Nam: Số 245, Hai Bà Trưng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1900633330 

Website: www.trangnguyen.edu.vn 

Fanpage: www.facebook.com/trangnguyen.education 

Email: info@trangnguyen.edu.vn 

 

Bạn đang đọc bài viết “Trạng Mở Tương Lai” - Trạng Nguyên ra mắt Hệ thống Giáo dục trực tuyến Trạng Nguyên phiên bản 4.0 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn