Hội thảo “Thúc đẩy năng lực lãnh đạo nữ trong ngành giáo dục tại Việt Nam”

Ngày 26/02/2022, Dự án Thúc đẩy năng lực lãnh đạo nữ trong ngành giáo dục tại VIệt (ARWIL) sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến nhằm tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được của dự án và tạo diễn đàn trao đổi về chủ đề phát triển năng lực lãnh đạo và thăng tiến sự nghiệp cho nữ giới trong ngành giáo dục tại Việt Nam.

Dự án ARWIL hoạt động với sự tài trợ kinh phí của Quỹ Cựu Học sinh – sinh viên Australia tại Việt Nam. Trong khuôn khổ hoạt động của dự án, vào ngày thứ bảy, 26/02/2022, hội thảo với chủ đề “Thúc đẩy năng lực lãnh đạo nữ trong ngành giáo dục tại Việt Nam” (ARWIL Conference 2022: Advancing Women in Leadership in Vietnam) sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến Zoom (ngôn ngữ tiếng Việt). Hội thảo dự kiến có sự tham dự của đại diện các cơ quan tổ chức có liên quan, các cơ sở giáo dục, các diễn giả khách mời đã tham gia vào các buổi webinar của dự án, các chị em tham gia dự án ARWIL và các đối tượng quan tâm đến vấn đề thúc đẩy phát triển năng lực lãnh đạo cho nữ giới.

Hội thảo là nơi dịp để tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được của dự án AWRIL trong thời gian qua, đồng thời tạo diễn đàn trao đổi về vấn đề thúc đẩy phát triển năng lực lãnh đạo và thăng tiến sự nghiệp cho nữ giới trong ngành giáo dục tại Việt Nam. Trong khuôn khổ hội thảo, các thành viên dự án cũng sẽ giới thiệu và chia sẻ một số nội dung các chương sách do chính các thành viên dự án biên soạn.

Quý vị quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo tại đường link:  https://forms.gle/p4vqeQ9KfMDAXGMC8 trước ngày 24/02/2022. Ban tổ chức sẽ gửi xác nhận tham dự hội thảo cùng thông tin chi tiết về đường dẫn Zoom, mật khẩu, và nội dung chi tiết về các phiên hội thảo tới email đã đăng ký. Quý vị cũng có thể theo dõi thông tin về các hoạt động trước đó của dự án được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng: Tạp chí Giáo dục, trang thông tin Học bổng Chính phủ Australia tại Việt Nam hoặc video YouTube giới thiệu về dự án.

Được biết, nhóm thực hiện dự án ARWIL bao gồm các giảng viên, nghiên cứu viên đến từ các trường đại học trong và ngoài nước, dưới sự chủ trì của TS Nguyễn Thị Lan Hương – Giảng viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học La Trobe, Úc (Trưởng Dự án). Các thành viên còn lại tham gia dự án gồm TS Phạm Thị Hồng Thanh – Giảng viên chính, Khoa Giáo dục, Đại học Monash, Úc, TS Nguyễn Hữu Cương – Quyền Trưởng phòng bảo đảm chất lượng, trường Đại học Văn Lang, Việt Nam và TS Đỗ Thị Hà Lan – Giảng viên, Khoa Kinh doanh và quản lý, Đại học RMIT Việt Nam.

Thông tin trên trang web của Tạp chí Giáo dục:

https://tapchigiaoduc.edu.vn/article/87154/212/du-an-arwil-thuc-day-nang-luc-lanh-dao-nu-trong-nganh-giao-duc-o-viet-nam/?fbclid=IwAR1YE067Iq9weh55UAw_cCTJgHGuWiFsqK9Km4F6kE54MHQ_K2YdaiAQzvc

Tạp chí Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo “Thúc đẩy năng lực lãnh đạo nữ trong ngành giáo dục tại Việt Nam” tại chuyên mục Hội thảo khoa học của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19