Danh sách các chuyên gia bình duyệt của Tạp chí Giáo dục từ tháng 9/2021

Từ tháng 9/2021, Tạp chí Giáo dục đã mời và lập danh sách các chuyên gia bình duyệt nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng bình duyệt của Tạp chí. Một số mẫu phiếu bình duyệt, trả lời bình duyệt cũng được cập nhật nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả và chất lượng hoạt động bình duyệt kín.

Tạp chí Giáo dục đã mời và nhận được sự đồng ý của các chuyên gia trong cả nước. Bạn đọc có thể tìm hiểu danh sách tại:

https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/for-reviewers.

Danh sách này sẽ góp phần giúp việc đảm bảo tính khách quan và trách nhiệm cao hơn trong các sản phẩm bình duyệt. Hơn nữa, một mục tiêu rất quan trọng là, Tạp chí sẽ xin thường xuyên nhận được các góp ý về các hoạt động chuyên môn như bình duyệt, biên tập,…

Cùng với sự góp ý của các chuyên gia phản biện, Tạp chí cũng cập nhật, sửa đổi và ban hành mẫu thẩm định mới và phiếu trả lời phản biện và tạp chí. Điều này góp phần làm rõ và chuyên nghiệp hơn trong công tác biên tập, bình duyệt, quyết định xuất bản. Các vị phản biện, tác giả có thể tải các mẫu phiếu như liên kết dưới đây:

https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/for-reviewers

Nhân dịp này, Tạp chí Giáo dục xin trân trọng gửi tới quý các nhà khoa học đã hỗ trợ, hợp tác với Tạp chí trong nhiều năm qua với tư cách là nhà bình duyệt. Tạp chí mong tiếp tục nhận được sự hợp tác và tư vấn của quý vị!

Tạp chí Giáo dục

Bạn đang đọc bài viết Danh sách các chuyên gia bình duyệt của Tạp chí Giáo dục từ tháng 9/2021 tại chuyên mục Tin giáo dục của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19