Chuỗi hoạt động tài năng “The Jolly Stars” tiếp cận gần 1 triệu sinh viên tại 376 trường đại học, cao đẳng khắp cả nước

Trong bối cảnh các thương hiệu phải liên tục đổi mới và thấu hiểu sâu sắc hành vi của thế hệ tiêu dùng trẻ, Jollibee đã thực hiện chuỗi hoạt động The Jolly Stars như một sân chơi dành cho sinh viên, mở ra cách kết nối tự nhiên và gần gũi với nhóm khách hàng này. Trải qua gần 1 năm đồng hành cùng cộng đồng sinh viên, chuỗi hoạt động này đã tiếp cận gần 1 triệu sinh viên tại 376 trường đại học và cao đẳng từ Bắc đến Nam.

 

The Jolly Stars chính thức được khởi động vào tháng 3/2025, không chỉ là hoạt động giải trí đơn thuần mà còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng, gặp gỡ và gắn kết. Jollibee - vì thế, không còn dừng lại ở một điểm đến ẩm thực quen thuộc, mà trở thành “người bạn đồng hành” mang đến giá trị tinh thần tích cực cho cộng đồng sinh viên.

Mỗi tiết mục là một câu chuyện, một màu sắc rất riêng của Gen Z

Khoảnh khắc sân trường trở thành sân khấu tỏa sáng với đam mê cùng Double2T

Sau gần một năm thực hiện, The Jolly Stars đã có mặt tại 376 trường đại học và cao đẳng trên khắp cả nước, từ Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… với gần 1 triệu lượt tiếp cận sinh viên. Hơn 1000 bài dự thi được gửi về cho ban tổ chức, với hàng trăm phần thi, đa dạng về thể loại, từ các tiết mục hát acoustic, các bản rap tự sáng tác, đến các màn trình diễn vũ đạo sôi động,...

Dàn nghệ sĩ trẻ mang theo năng lượng “bùng nổ” khiến sân chơi The Jolly Stars thêm phần sôi động

Đồng hành với The Jolly Stars và các bạn sinh viên là dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như LyLy, Kay Trần, Double2T, Nicky, Tiêu Minh Phụng,... Sự hiện diện của họ không chỉ tăng thêm sức nóng cho sự kiện mà còn là nguồn cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp đến các thí sinh.   

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn, The Jolly Stars còn tích hợp các hoạt động vui chơi và thử thách hấp dẫn tại các điểm trường, lan tỏa niềm vui đến các bạn trẻ. Đặc biệt, Jollibee còn trao hơn 120 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

Jollibee trao học bổng cho các bạn có thành tích tốt trong học tập

The Jolly Stars đã trở thành chuỗi hoạt động để sinh viên cùng nhau tham gia và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt. Những video, hình ảnh, bài viết về sự kiện được sinh viên chia sẻ rộng rãi, thu hút sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Hiệu ứng lan tỏa này cho thấy sân chơi The Jolly Stars đã thu hút Gen Z, giúp thương hiệu nhận được sự yêu thích.

Chú Ong Jollibee vui vẻ, nhiệt tình giao lưu với sinh viên

Điểm nhấn của hoạt động còn đến từ mascot Jollibee. Chú Ong Jollibee đóng vai trò quan trọng khi xuất hiện xuyên suốt tại các điểm trường, tương tác với các bạn sinh viên và cổ vũ các bạn thí sinh; kết nối nghệ sĩ với khán giả. Sự hiện diện gần gũi, tràn đầy năng lượng này đã giúp thương hiệu tạo cảm giác thân thuộc như một người bạn đồng hành tích cực của tuổi trẻ.

The Jolly Stars không chỉ là nơi sinh viên thể hiện tài năng, điểm đến giải trí sau giờ học tập trên giảng đường, mà còn là cầu nối tích cực đối với cộng đồng sinh viên. Jollibee sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động dành cho sinh viên, không chỉ mang đến những món ăn ngon, chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng mà còn lan tỏa niềm vui, và sẽ là người bạn đồng hành của các bạn trẻ.

 

Trịnh Thu

(Nguồn: Jollibee Việt Nam)

 

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

 

Phòng, chống COVID-19