Chuỗi hoạt động ngoại khoá ấn tượng dành cho sinh viên qua sân chơi The Jolly Stars tại 376 điểm trường

The Jolly Stars - chuỗi hoạt động dành cho sinh viên do Jollibee tổ chức vừa khép lại sau gần một năm thực hiện. Chương trình tiếp cận gần 1 triệu sinh viên, trao hơn 120 suất học bổng tại 376 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Vừa qua, sân chơi The Jolly Stars do Jollibee Việt Nam thực hiện đã chính thức khép lại hành trình kéo dài gần một năm. The Jolly Stars là hoạt động được Jollibee tổ chức dành riêng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với thế hệ trẻ, đặc biệt là gen Z.

The Jolly Stars thu hút các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm

Khởi động từ tháng 3/2025, The Jolly Stars - nơi sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng ở nhiều thể loại như hát, vũ đạo, rap và được truyền cảm hứng bởi sự đồng hành của các nghệ sĩ LyLy, Kay Trần, Tiêu Minh Phụng... Không chỉ là hoạt động giải trí, The Jolly Stars còn góp phần giúp các bạn trẻ thể hiện sự tự tin, kết nối tích cực với mọi người.

Những phần thi được các bạn trẻ đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng

Sau gần một năm thực hiện, The Jolly Stars, có mặt tại 376 trường đại học và cao đẳng từ Bắc vào Nam, với gần 1 triệu sinh viên được tiếp cận. Về mặt nội dung, chương trình ghi nhận hơn 1000 bài dự thi được gửi về cho ban tổ chức, đã tìm ra nhiều phần trình diễn ấn tượng. Ngoài ra, tại khu vực booth trò chơi cũng đem tới nhiều hoạt động thú vị, vừa được nhận quà mang về. Sự xuất hiện của mascot Jollibee cũng là điểm nhấn của chuỗi hoạt động. Hình ảnh chú Ong Jollibee vui vẻ, đáng yêu đã tạo nên sự kết nối giữa thương hiệu và sinh viên.

Ca sĩ LyLy biểu diễn tại sân khấu của The Jolly Stars

Bên cạnh các hoạt vui chơi, Jollibee còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc trao hơn 120 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích tốt có hoàn cảnh khó khăn. Thể hiện cam kết của Jollibee trong việc đồng hành cùng cộng đồng Việt Nam. Về mức độ lan tỏa, các nội dung về chương trình được các bạn sinh viên tích cực chia sẻ, thảo luận, trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, cho thấy sức hút và sự đón nhận tích cực từ giới trẻ.

Với những kết quả đạt được, The Jolly Stars đã ghi dấu ấn trong cộng đồng sinh viên, đồng thời, cho thấy nỗ lực tiếp cận và kết nối của thương hiệu đối với người tiêu dùng trẻ, thông qua việc đầu tư vào các hoạt động thiết thực, lan tỏa niềm vui, tạo ra những giá trị lâu dài.

 

Lê Thịnh – Trịnh Thu

Bạn đang đọc bài viết Chuỗi hoạt động ngoại khoá ấn tượng dành cho sinh viên qua sân chơi The Jolly Stars tại 376 điểm trường tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

 

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

 

Phòng, chống COVID-19