Ứng dụng học Tiếng Anh giúp học sinh vui học hiệu quả với mức giá "mềm"

Chỉ với 49,000 VND, các em học sinh sẽ được thỏa sức khám phá thế giới Anh ngữ sống động suốt 1 năm cùng Edufun - ứng dụng học tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12. Edufun được phát triển dựa trên khung chương trình của Bộ GD&ĐT, kết hợp tiêu chí "học mà chơi, chơi mà học". Với nguồn tài nguyên học liệu phong phú và phù hợp với từng độ tuổi, cấp lớp, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi các em sử dụng mỗi ngày.

Thiết kế giao diện trực quan, bắt mắt của ứng dụng Edufun

Mùa hè đến, nhiều phụ huynh không chỉ lo lắng về việc con em mình có thể mất đi thói quen học tiếng Anh mà còn băn khoăn về sự cân bằng giữa học và chơi. Trong kỳ nghỉ hè, trẻ em thường bị cuốn vào các hoạt động vui chơi, dễ dẫn đến lơ là trong việc học. Điều này khiến nhiều phụ huynh phải đau đầu tìm cách duy trì thói quen học tập cho con mà không làm mất đi niềm vui của mùa hè.

Tuy nhiên, chi phí cho các khóa học tiếng Anh chất lượng cao lại không hề rẻ, khiến nhiều gia đình phải tính toán kỹ lưỡng. Các khoản chi phí mùa hè, từ học phí đến các hoạt động ngoại khóa, đều tạo nên gánh nặng tài chính đáng kể và làm tăng thêm nỗi lo âu của phụ huynh.

Hiểu được điều đó và giúp phụ huynh có thể tháo gỡ được những băn khoăn về câu chuyện học như thế nào cho vui và vui như thế nào cho trọn vẹn mà không bỏ quên kiến thức của con em mình, Công ty TNHH Education Software Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã phát triển một ứng dụng học tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, một ứng dụng học tiếng Anh vô cùng độc đáo dựa trên tiêu chí “học phải vui”.

Các em thiếu nhi trải nghiệm ứng dụng Edufun tại cuộc thi “Thiếu Nhi Việt Nam - Vươn Ra Thế Giới” do Hội đồng Đội Trung ương kết hợp với Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức

Edufun, học tiếng Anh vui nhộn, các bài học với nội dung bám sát khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để con em mình sử dụng.

Đội ngũ biên soạn chương trình học tiếng Anh trên Edufun đã rất khéo léo kết hợp việc game hóa (gamification) các bài học một cách sinh động cùng với những kiến thức bám sát theo những tựa sách giáo khoa đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định do Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát phát hành như I Learn Smart Start và I Learn Smart World.

Edufun – Vui học từng giây, hiệu quả từng phút

Các bài học trên Edufun được thiết kế theo mô hình 3P: Presentation (Trình bày), Practice (Thực hành), Production (Sản xuất). Mô hình 3P là mô hình học tập được đánh giá cao trong việc giúp học sinh từng bước tiếp thu và vận dụng kiến thức vào thực tế. Học sinh sẽ được tiếp thu ngữ liệu mới một cách có hệ thống và linh hoạt. Việc này giúp nâng cao hiệu quả học tập, đặc biệt là trong việc ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Bên cạnh đó, người học sẽ được luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hằng ngày. Đây là bước quan trọng giúp củng cố kiến thức đã học và tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh. Những người biên soạn và phát triển ứng dụng Edufun cũng rất khéo léo giúp học sinh áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, hình thành phản xạ sử dụng tiếng Anh tự nhiên.

Không chỉ là những bài học vui nhộn, Edufun còn là trợ thủ giúp các em học sinh nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê học tập đối với bộ môn tiếng Anh.

Edufun áp dụng phương pháp học tập hiện đại, kết hợp giữa học và chơi, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hứng thú và hiệu quả. Ứng dụng sử dụng công nghệ gamification, biến việc học thành trò chơi, giúp học sinh không cảm thấy nhàm chán và luôn hào hứng trong việc học.

Để tạo thêm niềm hứng khởi cho học sinh trong quá trình vui học tiếng Anh, Edufun trang bị cho các em phương pháp học tập VAK (Visual – Auditory – Kinesthetic) - phương pháp học tập được tối ưu hóa dựa trên hình ảnh, âm thanh và vận động giúp các em học sinh có những giây phút vui vẻ với các trò chơi, đồng thời được kích thích tư duy, tăng cường hiệu quả học tập.

Ông Lâm Thế Khải - Giám đốc sản phẩm ứng dụng số Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đang trình bày mô hình 3P và phương pháp VAK của ứng dụng Edufun

Thông qua các trò chơi mà nhà phát triển ứng dụng Edufun triển khai, ngữ liệu sẽ được giới thiệu dưới dạng chữ kèm theo hình ảnh minh họa trực quan sinh động giúp cho các em học sinh dễ dàng ghi nhớ và nhận biết. Bên cạnh đó, ngữ liệu còn được đưa vào thông qua định dạng âm thanh do các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm thực hiện, điều này giúp các em học sinh luyện phát âm chuẩn xác. Đặc biệt phần vận động là phần mà các em học sinh sẽ rất phấn khích vì đây chính là các trò chơi mang tính tương tác vận động, với kho học liệu định dạng âm thanh, video đa dạng và phong phú trên Edufun, các em học sinh sẽ có rất nhiều lựa chọn để giải trí và tăng cường thể chất.

Ngoài các bài học chính, Edufun còn cung cấp nhiều hoạt động bổ trợ giúp học sinh mở rộng kiến thức và kiểm tra năng lực. Ngân hàng đề thi i-Test và từ điển tranh hình (Pictionary) là những công cụ hữu ích giúp học sinh ôn tập và nâng cao điểm số học tập trên lớp.

Kho tài nguyên phong phú, đa dạng của Edufun với hơn 50 chủ đề bám sát sách GK và 250 video bài học 100% GVBN.

Edufun - trợ thủ học tiếng Anh không chỉ giúp học sinh vui học mà các lựa chọn phù hợp của Edufun cũng giúp phụ huynh cân đối được khả năng tài chính của mình.

Phụ huynh và học sinh hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí ứng dụng học tiếng Anh Edufun!

Hiện tại, phụ huynh và các em học sinh có thể lựa chọn sử dụng các gói học khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình.

Gói Edufun theo lớp: 369,000 VND/lớp (Sử dụng trong 1 năm)

Gói Edufun Combo 3 lớp: 699,000 VND/3 lớp (Sử dụng trong 3 năm)

Gói Edufun Cấp Tiểu Học: 999,000 VND/5 lớp (Sử dụng trong 5 năm)

Đặc biệt, hiện nay Edufun đang tổ chức chương trình FLASH SALE dành cho gói theo lớp với chi phí chỉ 49,000 VND/lớp và được sử dụng với thời hạn lên đến 1 năm, nếu chia đều cho 365 ngày, chi phí mỗi ngày chỉ xấp xỉ 134 VND.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình FLASH SALE, quý phụ huynh có thể truy cập trang Facebook DTP Shop!

Trải nghiệm học đúng vui cùng Edufun

Edufun chính là giải pháp học tiếng Anh phù hợp nhất dành cho học sinh trong mùa hè này. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng bài học, với chương trình được thiết kế khoa học và hấp dẫn, giúp trẻ duy trì thói quen học tập hiệu quả. Đồng thời, mức giá phải chăng của Edufun cũng giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình trong mùa hè.

Lê Thịnh.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng học Tiếng Anh giúp học sinh vui học hiệu quả với mức giá "mềm" tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19