Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng

(ĐCSVN) – Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2/2021, những ngày này, trên các tuyến đường Thủ đô đã trang hoàng rực rỡ cờ đỏ sao vàng, áp phích, khẩu hiệu, nhiều công trình trọng điểm được khánh thành; các cấp, ngành tích cực thi đua chào mừng ngày hội lớn của non sông, đất nước.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đến ngày 8/1, công tác trang trí tuyên truyền, cổ động trực quan phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã hoàn thành với một khối lượng lớn công việc.

  Trên những con đường, tuyến phốcó thể cảm nhận được không khí tươi vui, náo nức đón chào ngày hội lớn của non sông, đất nước.

Không khí chào mừng Đại hội XIII của Đảng diễn ra sôi nổi ở nhiều cơ quan, công sởcác khu di tích lịch sử, địa chỉ văn hóa của Thủ đô.

Nhiều cụm mô hình, biểu tượng trang trí được đặt tại các đảo giao thông, quảng trường như ở Quảng trường trước Ngân hàng Nhà nước, Quảng trường 1/5, đảo giao thông trước trụ sở Bộ Ngoại giao...

Biểu tượng trang trí với nội dung tuyên truyền về Đại hội XIII của Đảng trên đường Yên Phụ, quận Ba Đình.

  Cụm pano cỡ lớn trên đường Điện Biên Phủ.

Cờ Tổ quốc và cờ Đảng tại một tuyến đường ở phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm).

Cờ đỏ sao vàng trên đường Thanh Niên, quận Tây Hồ.

Hàng trăm băng rôn, khẩu hiệu đã được treo tại các tuyến phố xung quanh khu vực Ba Đình, trên các tuyến đường Hùng Vương, Độc Lập, Chu Văn An, Lê Hồng Phong.

  Băng rôn tuyên truyền Đại hội lần thứ XIII của Đảng trên đường Lê Hồng Phong.

Đường Độc Lập, quận Ba Đình.

Các hình thức trang trí được thể hiện với nhiều nội dung phong phú, đa dạng.

  Các hạng mục trang trí được triển khai tạo diện mạo tươi tắn cho thành phố, không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân.

Công nhân công ty Công viên cây xanh trang trí hoa tươi tại khu vực UBND thành phố Hà Nội.

  Trong dịp này, nhiều hoạt động triển lãm, giới thiệu về lịch sử Đảng, văn hóa Thủ đô được tổ chức, các công trình trọng điểm được khánh thành; các cấp, các ngành tích cực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng.

Các hoạt động thông tin, tuyên truyền góp phần giúp cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội XIII, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phát huy tinh thần yêu nước, đóng góp cho thành công của Đại hội XIII của Đảng.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng tại chuyên mục Văn hóa & Giáo dục của Tạp chí Giáo dục. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84)2462598109 hoặc gửi về hòm thư tapchigiaoduc@moet.gov.vn

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc gia

Phòng, chống COVID-19