Tác giả và bạn đọc có thể tham khảo mẫu trình bày bài viết tại đây:https://docs.google.com/document/d/1-Ge_AcnSvyQbJ2C57s3bl5vdTeuem-UY/edit
Khuyến nghị thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục Việt Nam
Giải mã “sự im lặng” trong lớp học: Từ rào cản văn hoá đến tư duy phản biện
Đổi mới học tập từ vựng ngoại ngữ thông qua flashcard điện tử
Phản hồi tích cực - Cầu nối giữa giảng dạy và học tập
Quản lý chất lượng giáo dục khẳng định vị thế quốc tế
Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong giáo dục và đào tạo
Triển khai Khung trình độ quốc gia giáo dục nghề nghiệp
Để triển khai thực hiện Khung trình độ quốc ...
“Hướng về Nam” - bài thơ xúc động về tình yêu nước, tinh thần tương thân tương ái của nhân dân ta trong đại dịch Covid-19
Tác giả Đỗ Nguyên Thương là một cô giáo, ...
Tìm đường cứu nước, cứu dân – Bản lĩnh nhà ái quốc vĩ đại Hồ Chí Minh
Bản lĩnh Hồ Chí Minh là sự thể hiện tư duy ...
Nền tảng cho sự khởi đầu tốt nhất: Chính sách hỗ trợ trẻ em và gia đình
Tạp chí Giáo dục xin trân trọng lược dịch và ...
8/3/2021- Tìm hiểu về 10 nhà xã hội học nữ vĩ đại trên thế giới
Trong giới nghiên cứu, các nữ học giả thường ...
Không giao bài tập về nhà cho học sinh có hợp lý?
Nhân dịp nghỉ tết năm nay một số địa ...
TẠP CHÍ GIÁO DỤC (VIETNAM JOURNAL OF EDUCATION)Cơ quan chủ quản: BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOISSN 2354‒0753 (tiếng Việt) ● ISSN 2588‒1477 (tiếng Anh)Giấy phép số: 20/GP‒TTĐT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/01/2021Địa chỉ: Số 12-14 Lê Thánh Tông, phường Cửa Nam, thành phố Hà NộiĐiện thoại: (+84)2462598109Email: tapchigiaoduc@moet.gov.vnWebsite: https://tapchigiaoduc.edu.vn ‒ https://vje.vn - Dev by MEDC & DUCA Holding